Ron Hagen & A.R.D.I. feat. Sarah Lynn – Gold In The Sky (Signum Mix)

Tôi thức dậy sớm vào một sáng mùa hè – 19.05.2016

Lâu lắm mới có đêm ngủ ngon như hôm qua, tính ra tôi cũng phải bỏ thuốc lá được khoảng 20 ngày nay rồi. Cảm giác ăn uống và sinh hoạt ổn định hơn, không còn nữa những tháng ngày đau dạ dày, khô miệngchán ăn. Thời gian đầu bỏ thuốc với tôi phải nói là rất khó khăn! Buồn ngủ vào buổi sáng, chân tay uể oải không muốn làm việc là cảm giác tôi hay gặp nhất. Phải mất nhiều ngày kiên trì, cộng thêm một số thói quen sinh hoạt khác tôi mới quen với việc không có Nicotine trong người.

Gold In The Sky – Đây là bài Trance mình vừa ngủ dậy, chưa làm gì, giai điệu cứ văng vẳng trong đầu. Phải nghe đến 3 lần… Đây không hẳn là một track Trance chất lượng, mà nó phải nói là một phần của nghệ thuật. Nhất là cái đoạn Piano, không hiểu Signum hay A.R.D.I. sáng tác cái melody khủng khiếp này trong hoàn cảnh nào. Bởi cảm xúc đến từ bài hát này là hoàn toàn rất điên rồ. Và đặc biệt mình rất thích giọng hát của Sarah Lynn, đã rất là mê mẩn Silhouette của 2013.

Nghe nhạc Trance vào sáng sớm là một việc tôi rất yêu thích.


Don’t turn away, don’t turn away 
I need you to stay… 
And I’ve been holdin’ on alone 
Out in the unknown 
But in your eyes I know we are one 
Yeaahh… 

Golden in the sky 
We are one, 
Golden in the sky, ohh ohh ohhohh 
Oooh oohhh 

Don’t turn away… 
I need you to stay 
And I’ve been holdin’ on alone, 
Out in the unknown 
But in your eyes, 
I know we are one 

 

2 Replies to “Ron Hagen & A.R.D.I. feat. Sarah Lynn – Gold In The Sky (Signum Mix)”

Leave a Reply

