Cảm nhận của tôi về TUMBLR.

Tumblr xuất hiện cũng khá lâu rồi, và gần đây nhất thì trang web này đã được Yahoo! mua lại. Đây là một blog dạng mở, mọi người có thể note lại, hay reblog (đại loại như retweet trong Twitter vậy, nó giống như chức năng shared trên Facebook). Theo mình nhớ không nhầm thì Tumblr không có chức năng comment – bình luận. Mình cũng đã sử dụng qua một thời gian, thì thấy cộng đồng người Việt sử dụng Tumblr là khá nhiều. Chỉ có điều, có một vài cái mình không thích lắm ở Tumblr.

Mình là một người thích sự đơn giản nhất, và không có quá nhiều thứ dư thừa như Tumblr. Mình khẳng định với bạn rằng những người mà hay đi note các bài viết ở trên Tubmlr hàng ngày về tumblr của mình. Có khi nào là các bạn ngồi xem lại những cái bài đã noted không ? Khi tôi vào tumbl của bạn, tôi cần chú ý đến cái gì ? Cái tôi cần là xem nội dung, xem tumblr của bạn có cái gì đặc biệt. Còn nếu cũng chỉ là đi note, hoặc reblog lại như các cái tumblr khác. Thật sự trông tumblr không khác gì một bãi rác, thêm thắt vào mấy cái ảnh sex cho sinh động. Đấy là nơi mà tôi hiếm khi tìm được một cái gì đó đặc biệt để mình đọc, xem.

Facebook là nơi đã quá tải về lượng thông tin, Tumblr  với tôi là không khác gì nó cả. Tuy nhiên, nó cũng có cái hay của nó, có điều không hợp với tôi thôi.

Leave a Reply

