Những mục tiêu nho nhỏ trong hè.

Có vài mục tiêu, tuy cũng chỉ là giải trí và lặt vặt thôi, nhưng mình vẫn muốn thực hiện xong trong dịp cuối tháng này.

  • Cài lại Photoshop CS6 cho việc chỉnh sửa một vài cái ảnh, đôi khi cần.
  • Nghe kịp A State Of Trance 765 (26.05.2016). Hiện tại mình đang ở ASOT 762
  • Manila Major 2016 sẽ diễn ra vào 07.06.2016, còn khoảng chục ngày nữa để hoàn thành những việc vặt. Sau đó, mình muốn tập trung xem, không phân tâm.
  • ESL One Frankfurt 2016 – 18.06.2016, vậy là sau Manila Major 2016. Mình nghĩ Manila Major diễn ra trong khoảng 1 tuần là sẽ đến ESL 1.
  • Hoàn thành Game of Thrones (Season 1), chắc ngày 2 tập là hợp lý.
  • Có vẻ như đã quá nhiều hình ảnh chụp trong iPhone, mà lâu tôi chưa dọn dẹp, hoặc xem lại. Đây là việc cần làm !
  • Dọn dẹp lại cái đống đã Download trong laptop.
  • Note for my Cat.
  • Lấy hai cái chăn ở tiệm giặt khô về.

Hiện tại chưa có gì để update thêm. Thế này thôi đã !

Leave a Reply

