Móng với chả Cái. Ngày hãm đ’ thể tả.

Cái này chỉ là xả stress thôi ! Tôi chỉ muốn nói những gì mình cảm thấy bức xúc.

Chưa có cái ngày nào hãm như cái ngày hôm nay. Mà phải nói là sống ở cái thành phố chó cắn lak, gà hút tài mà như cái chốn này thì bực mình để đâu cho hết. Nói chứ quê gốc ở đây, nhưng tôi học ở nơi khác nhiều năm, giờ mới về tầm hai năm… Cũng phải nói là hết sức ngán ngẩm…

Cái cách chơi và cách sống của dân đây, nó đéo như Hà Nội, hay là Sài Gòn. Ờ thì dĩ nhiên, nó là biên giới, quê đéo ra quê, mà thành phố cũng chả phải ?

Nói thật chứ cái Móng Cái này, dân thì chủ yếu chỉ có đổ xô vào buôn bán cả làm ăn. Trai thì đkm 10 thằng cũng 7 thằng nghiện, 3 ông thì đú, cả đéo biết thể nào là hưởng thụ. Gái thì ăn mặc rõ bảnh, tối lượn xe ngoài đường ra vẻ ta đây sang choảnh, xong tối về lại ôm cái điện thoại sống ảo với Facebook, tay day vào háng vì đéo có mối nào, nghiễm nhiên các em gán cho mình cái mác “Ta đây F.A”. Hoặc không thì bạn có thể đi qua cái Olala hoặc vài tụ điểm Karaoke ở Móng Cái, gái đú, gái sang chảnh, trung niên, thanh niên xăm trổ lên đây bàn công việc làm ăn. Show off bản thân.

DJ ở Móng Cái ấy, là sao ? Là toàn mấy thằng nhìn mặt chả khác gì mặt lồn, lên quẩy mấy cái bài Vina House, và thế cũng là cái mác DJ. Đôi khi mấy cái club ở MC (đéo hiểu gọi club) có đúng không nữa, mời mấy cái ẻm Trang Moon, hay là mấy bọn cũng chỉ là Vina House cả về oánh tý nhạc, nhún nhẩy, cũng hốt vé tiền triệu, thêm combo đặt bàn hoa quả – rượu nọ rượu kia. Tôi nói bạn nghe, những cái tầng lớp DJ đấy, ở HN với dân biết nghe nhạc, hoặc kể cả là tôi thì đéo bao giờ tôi nghe. Nhưng về Móng Cái, nó lại thành nổi tiếng. Vì sao ? Vì dân ở đây đéo hiểu biết gì cả.

Đến một cái group mang tiếng là Cộng Đồng Facebook Móng Cái, cũng chả bao giờ thấy ông nào, hay ai đứng lên bảo họp mặt group, tổ chức offline. Một buổi các thành viên giao lưu với nhau, cũng chưa bao giờ là thấy có luôn. Vào toàn thấy rao vặt cả buôn bán. Ngày nào cũng như ngày nào. Hoặc không thì toàn thành phần ất ơ vào hỏi những câu … rất ngớ ngẩn !

Hôm nay cũng rảnh, không có việc gì. Thôi thì tôi cũng phi xe xuống dưới cái hàng net Đức Phụng, mạn chỗ cổng chào Ninh Dương, định bụng làm 3-4 games rồi về. Ngồi từ lúc 10h, đến 3h chiều thì đkm nó mất điện. Tức vl đang đánh Party MMR. Thế là thôi coi như phải đánh 5 games Single Draft. Cũng may là nhờ ông bạn mình quen bên Phil, nó có thời gian nó sẽ tẩy cho.

Đây cũng là cái lý do chính vì sao tôi mãi cứ tắc ở cái dòng 3 – 4k MMR. Mất điện là một trong những cái lý do delay cái việc leo rank nhất. Mà qua đây, cũng rút kinh nghiệm là đéo bao giờ đánh Rank vào ban ngày, nhất là ở cái thành phố Móng Cái. Đéo biết lúc nào nó mất điện đâu. Thế cho nên, những ngày nắng nóng, dân nó dùng điện nhiều. Nếu có muốn đi chơi DotA 2, tốt nhất chơi vào buổi tối, hoặc Thứ Bảy.

Leave a Reply

