Manila Major : Navi vs. Digital Chaos : 2 – 0

Tôi vẫn cứ tưởng là đến 07/06 thì mới diễn ra mùa giải DotA 2 – Manila Major. Nhưng hôm nay vào Youtube mới biết là bắt đầu từ 03/06 là đánh vòng loại các nhánh. Đội ấn tượng nhất hôm nay với tôi có lẽ là Navi. Chính xác, tôi cũng chỉ thích Na`vi từ khoảng thời gian nửa năm nay đổ lại. Một phần vì thích Dendi, anh chàng mid-player người Russian. Tôi không muốn so sánh với các player đi mid khác làm gì, bởi đơn giản tôi thích anh chàng này ở phong thái vui vẻ, hòa nhã. Đặc biệt nếu bạn để ý mỗi khi phỏng vấn, Dendi rất hay cười. Nụ cười về cơ bản khiến con người ta trở nên lạc quan, quên đi âu lo.

562px-Dendi_DHS_2015.jpg

Hôm nay, tôi mĩ mãn nhất khi ngồi xem trận Na`vi vs. Digital Chaos. Kết quả 2-0 dành cho Na`Vi. Game đấu thứ hai diễn ra trong vòng 1:31:26. Xem thì mới biết càng về cuối game, pros họ đánh như thế nào. Quá nhiều pha quyết định. Đặc biệt là Tinker của Dendi trong trận đấu này đã làm chủ trận đấu khá tốt, khi anh liên tục gây sức ép lên các lane còn lại của đối phương.

Untitled-1

http://www.dotabuff.com/matches/2408934303

Cùng xem lại Highlight và Gameplays nhé các bạn :

GAME 1 : 

GAME 2 : 

Highlights : 

Một game khác theo chiến thuật Drow Ranger, cũng rất hay của Navi :

Leave a Reply

