Những ngày đầu tiên xem Game of Thrones

Thấy bạn bè mình bảo Game Of Thrones (GOT) hay lắm, nên cũng thu xếp xem thử. Đợt mùa đông giá rét vừa rồi, mình cũng xem được vài movie cả cũ lẫn mới. Tuy là ít để ý đến điện ảnh như hồi còn ở Hà Nội, nhưng cũng không thể để nó mai một được. Chỉ buồn cái là về nơi này hơi chán, ngay cả rạp chiếu film cũng không có, thành ra tất cả những film chiếu rạp mình không thể xem được ; dù có muốn.

Tôi có ông bạn cũng khả trung thành, và cũng theo dõi ngay từ những tập đầu của GOT, bảo là nếu tôi muốn xem thì phải tập trung theo dõi, thì mới hiểu hết được các tuyến nhân vật. Hiện tại, tôi mới chỉ xem đến tập 4. Nói chung theo như cảm giác của tôi thì đây là một phim sẽ rất hay. Lấy bối cảnh cổ trang thời Vua chúa ngày xưa, xen lẫn các yếu tố kỳ ảo, cùng phù thủy, ma quỷ. Đây cũng là thể loại tuy tôi rất thích xem, hứa hẹn sẽ có những tình tiết ly kỳ và hồi hộp. Không nhạc nhiên khi biết được bộ phim chính là chuyển thể từ tiểu thuyết  A Song of Ice and Fire, loạt tiểu thuyết giả tưởng nhiều tập của George R. R. Martin.

Untitled-1.jpg

Không phải ngẫu nhiên mà mức độ phổ biến (Popularity) của phim này chễm chệ ở vị trí hạng nhất.

Tôi đang xem với một tiến độ rất chậm rãi và vừa phải, cũng đang thu xếp để xem tiến độ nhanh hơn cho kịp với các phần mới bây giờ. Tuy vậy, vẫn chỉ lẹt đẹt ở các phần đầu. Những tập đầu thì chưa có gì đặc biệt, và gay cấn lắm. Chỉ là giới thiệu những tình tiết về loại quỷ bóng trắng, vùng Winterfall, và các thành viên trong gia đình nhà Stark. Từ đây thì các bi kịch bắt đầu xảy ra.

Hiện tại thì chưa biết đâu là nhân vật chính của phim, vì tuyến nhân vật có vẻ sẽ đan xen nhau. Người xem chắc chắn sẽ chọn cho mình một nhân vật chính cho riêng mình ? Riêng tôi, tôi thích nhất cô bé Arya của Season 1 này. Rất thông minh và dũng cảm.

Phim cũng có khá nhiều cảnh nóng khá là bắt mắt, khả năng đây cũng là một trong những yếu tố giúp phim thành công cũng nên ?

 

 

One Reply to “Những ngày đầu tiên xem Game of Thrones”

Leave a Reply

