Summer days

Dạo này chả hiểu sao, những lúc rảnh rỗi. Mình hay hoài cổ thế không biết, mùa hè lúc nào cũng cho mình một cái cảm giác như thế.

KaLong Park : Thật ra nơi này chính là nơi tôi vẫn thường hay vui chơi những ngày con bé. Ngày xưa lúc tôi còn khoảng 7-8 tuổi, bố mẹ thi thoảng vẫn cho ra đây chơi mấy cái trò xe điện, đu quay, các thứ. Rồi thì lớn hơn tý nữa, khoảng vào lúc là học sinh cấp II, thì cũng có mối tình với cô bạn Linh ngày ấy, vẫn nhớ là em này nhà ở gần trường cấp II Móng Cái. Hồi ấy, sinh nhật đứa nào cũng kéo nhau ra công viên hết, bia bọt, bánh kẹo các kiểu. Nghĩ mà vui ! Giờ thì mất liên lạc hết, chả nhớ ai với ai, từ cái ngày mình đi Hà Nội học năm cấp 2 là không còn giữ liên lạc gì hết.

Nóng bức, muốn tìm một chỗ dừng chân, thì chỉ có ra đây là rất thoải mái và dễ chịu. Đi thể dục ở đây cũng rất dễ chịu luôn, tôi cũng dự định sáng 5h chạy ra đây thể dục mà chưa thực hiện được, vì tối ngủ muộn. Nếu như có ý trí, rèn luyện thì mùa hè chính là thời điểm hợp lý để rèn luyện sức khỏe. Sang mùa đông rồi, bạn khó có thể tập được, vì không khí ở Móng Cái là rất lạnh.

IMG_0694 copy.jpg
Ảnh chụp lúc 18:15

Tôi thích ngồi ở cái góc này nhất. Vắng người mà cũng mát, không đông như cái khu vực trên trên trên, gầm cầu Ka Long. Đoạn này hình như cũng có wifi của UBND MC, dùng cũng không đến nỗi nào, mà nó không đặt password như thế này thì liệu dùng được bao lâu ? Hôm qua, lúc chiều tối sắp về, tự nhiên lại thấy có cái em ngồi ở góc bên kia. Mình để ý thấy em ấy ngồi cũng lâu phết rồi, phải từ trước lúc mình ra đây. Thôi thì ra bắt chuyện làm quen cái có sao đâu :)).. Tỷ tê một lúc lâu mới biết là em ấy tên Minh, người Hà Cối, ra đây làm ăn, 24 tuổi, thuê nhà ở gần cái khách sạn Biển Bắc. Nhìn cũng được ! Không đến nỗi, nếu trang điểm, ăn mặc đẹp vào tý thì nhìn cũng ra gì đó !

Đôi khi, nắm bắt được những khoảnh khắc đẹp, tranh thủ làm vài shot ảnh :

IMG_0695 copyIMG_0697_Copy

A State Of Trance 767 (09.06.2016) :  Hôm qua mới bắt đầu nghe ASOT của tuần trước, công nhận 767 toàn bài hay dã man.  Mà cái cảm giác ngồi nghe Trance dưới ánh đèn đường phố, lại gợi cho mình nhớ về những cái ngày còn ở Mỹ Đình, Hà Nội. Toàn kỷ niệm xưa tìm về. Rất nhiều bài hay trong ASOT767, nhưng mình chỉ gợi ra những track ấn tượng với mình nhất :

Adagio Sensus & Ellie Lawson – Easy For You (Frainbreeze Remix)
Ferry Corsten pres. Gouryella – Neba [Tune of the Week]
Alex Wright – Golden Gate
John O’Callaghan & Clare Stagg – Lies Cost Nothing (Will Atkinson Remix)
Ben Gold & Ruben De Ronde – Era Festivus (Mhammed El Alami Remix)
Michael L. feat. Alyona B. – I Will Never Burn Again (Stoneface & Terminal Remix)

Alex M.O.R.P.H. & Den Rize feat. Natalie Gioia – Angelic
Mark Sixma & Emma Hewitt – Restless Hearts (Ben Nicky Remix) [Future Favorite]
Aly & Fila vs. Luke Bond feat. Audrey Gallagher – A Million Voices

Ultimate – Your Destiny

AYDA – Centurio : nghe nhạc của AYDA cảm giác khó diễn tả lắm.

Leave a Reply

