Nói về Game of Thrones (Season 1 & 2)

Nếu Game of Thrones là một bộ phim đáng xem, như nhiều người vẫn nói thì nó đúng là như thế thật. Một bộ phim mà tình tiết khó có thể đoán trước, cảnh kết thúc ở mỗi tập phim luôn gây cho một người xem như tôi cảm giác hồi hộp, đoán giả thiết sẽ xảy ra như thế nào cho mỗi tâp sau.

image

Cái cách xây dựng các tuyến nhân vật theo quy mô rộng lớn cùng nhiều tuyến truyện đan xen, làm cho phim cảm giác rất khó đoán. Tôi gần như không biết đâu là nhân vật chính trong phim, có những phân đoạn thì Arya Stark lại là nhân vật chính tôi đang theo dõi. Nhưng đến một phân đoạn chuyển cảnh ở một nơi khác, thì Jon Snow và Ygritte lại là một cặp đôi thú vị của GOT.

Đặc biệt, nhân vật mới xuất hiện ở cuối phần 2, tôi đang cực kỳ yêu thích chính là Margaery Tyrell – Natalie Dormer. Natalie sinh năm 1982, mà được yêu cầu diễn vai tiểu thư Margaery 19 tuổi ? Nhưng công nhận là diễn viên họ giỏi, vai nào cũng diễn được.

nelsnccfm7vipo_3_a

Hiện tại, tôi đang xem tiếp phần 3, chắc chả mấy mà xem đến phần 6 như mọi người đang theo dõi thời điểm bây giờ. Khá là nhiều tình tiết đang chờ tôi khám phá. Hôm trước mình cũng có đọc một bài viết cũng khá là hay của một wordpress khác. Nhân tiện share luôn trên đây : VỀ CÁC NHÂN VẬT TRONG GAME OF THRONES (P1)

Có thời gian, mình sẽ update thêm về link download mỗi mùa phim cho các bạn sau.

Leave a Reply

