Đơn giản là buồn !

Có một điều muốn nói với những ai đã từng ghé qua Blog của tôi.

Về bản chất đây cũng chỉ là một Blog cá nhân của tôi mà thôi. Tôi cũng chả phải là SEO sọt, hay thành phần uyên thâm sự hiểu biết gì đâu các bạn ạ. Tất cả những nội dung tôi muốn chia sẻ với các bạn về cơ bản chỉ là những cảm nhận của cá nhân tôi, những trải nghiệm tôi đã từng có. Có những bài viết tôi cũng viết trong tâm trạng rất ngây ngô, bởi cái tôi cần là suy nghĩ thật sự trong tôi, chứ không phải cách viết chau chuốt từng câu chữ.

Cái việc viết Blog đối với tôi chỉ đơn giản là tôi đang cố gắng hoàn thiện bản thân, cảm giác viết ra những trải nghiệm của mình giúp tôi nhớ rõ nơi nào mình đã từng đi qua ? Hay thậm chí, đôi khi vào đây đọc lại, tôi luôn nhìn thấy bản ngã thật sự của mình. Để biết rằng đâu đó, lúc mình mất phương hướng, mình vẫn còn biết mình là ai ?

Đôi khi trong đầu tôi có những ý tưởng về một bài viết nào đó, rồi tôi lại rối tung lên không biết sắp xếp chúng thế nào ! Cái ứng dụng Note ở trên iPhone là nơi mà tôi hay lưu trữ lại ý tưởng của mình nhất, về bài mà mình định viết. Type trên iPhone là lâu hơn rất nhiều so với việc tôi thoải mái type trên laptop. Điều đó là rõ ràng !

Tôi đang rất cố gắng để đơn giản mọi thứ trong cuộc sống của mình, để toàn tâm toàn ý thực hiện những mục tiêu mình đã và đang đề ra. Đơn giản hóa cuộc sống không hề dễ một chút nào. Có những khi tôi muốn xóa hết tất cả những file nhạc Trance tôi đã tải về trên laptop, tôi muốn ném toàn bộ đồ đạc ra ngoài cửa, hay một vài hành động đại loại thế.

n-calm-628x314

Vì sao tôi cần phải làm vậy ? Nếu làm được như thế, chắc chắn tôi sẽ ít những điều phải quan tâm hơn, nhiều thời gian hơn để tập trung những mục tiêu trước mắt. Tôi vẫn chỉ là một người đang học hỏi thêm trên con đường là một người tối giản – Minimalist thôi. Vẫn từng ngày cố gắng. Khi viết những dòng này đây là thạt sự tôi mới ở ngoài về, cảm giác chán nản đến cùng cực. Một thành phố buồn, không một ai, lạc lõng, cô đơn, không một người bạn.

Leave a Reply

