Album : Vi Thảo – Tàu Đêm Năm Cũ (2012)

Album này, tôi nghe cách đây 4 năm, nhưng hồi đấy chưa cảm nhận được dòng nhạc trữ tình này. Hôm nay, tình cờ dọn máy và tôi tìm thấy nó đã được download cách đây một tháng, trên Blog của một ông anh hay sưu tầm mấy nhạc kiểu này. Chưa có thời gian nghe album này, vì vậytôi chia sẻ lên đây, ai đi ngang qua có nhã hứng nghe thử và cảm nhận giọng hát Vi Thảo nhé !

Link download (MEGA) : https://mega.nz/#!e5k0DB6b!7X-Jk5S7K4m1cq1oDh_bgDhTZY-bSqKN0zycJFM1O1A

5 Replies to “Album : Vi Thảo – Tàu Đêm Năm Cũ (2012)”

  1. Nghe chứ. Tôi nghe đủ thứ loại nhạc cả. Bài này Vi Thảo hát nghe giống Như Quỳnh. Giọng Vi Thảo khá tốt rất ngọt ngào nhưng cách phát âm không khéo lắm. Có lẽ tôi hơi khó tính. Bài này nhiều người hát, mỗi người mỗi vẽ. Tôi thích nghe các ca sĩ cũ của miền Nam hát bài này, có lẽ vì quen, chứ cả Vi Thảo và Như Quỳnh hát đều hay.

    Like

    1. Album này tôi thấy có bài Nhật Ký Đời Tôi nghe cũng được. Các bài khác có vẻ không hợp tai tôi lắm, chưa có thời gian nghe kỹ, chính vì thế mới cần mọi người đánh giả thử.

      Liked by 1 person

Leave a Reply

