Kill The Boy

Tôi bắt đầu ngày hôm nay bằng một tập của TVshow.

Thức giấc từ 5:30, cảm nhận không khí trong lành, mang chút hơi thở lạnh sau một cơn mưa đêm. Tôi đang cảm thấy tràn đầy sức sống sau một đêm ngủ ngon, không cố làm nốt những công việc còn dang dở trên máy tính. Đơn giản là chỉ tắt máy đi ngủ, việc nào còn thì để sang một bên. Đánh răng, rửa mặt, vận động nhẹ nhàng, và thưởng thức một tập phim.

Game of Thrones : Season 5, Episode 5 – Kill The Boy : Sẽ thật thú vị khi thưởng thức hoặc làm một điều gì vào sáng sớm. Nó giống như cái cách mà bạn bắt đầu ngày mới của mình vậy, vì tâm trí lúc đó chưa nhận quá nhiều thông tin. Tôi chọn xem một tập của bộ phim mà tôi yêu thích nhất thời điểm này. Thời mà các phương tiện giải trí còn chưa có nhiều, thì nhiều người vẫn hay theo dõi những tập phim 6h vào sáng sớm. Theo tôi thấy, nó cũng là một trải nghiệm hay, bạn sẽ chú ý kỹ vào tình tiết và nhân vật hơn.

s5
Cảnh gần cuối phim, bình mình hay hoàng hôn nhỉ ? Trông rất đẹp !

Những tập tiếp theo chắc chắn sẽ rất nhiều sự kiến thú vị, và khó đoán trước về các số phận nhân vật. Ở tập này đang mở ra những sự kiến về các tuyến nhân vật ở thời điểm hiện tại. Tôi có thể tóm tắt các sự kiện sắp tới trong Season 5 này như sau :

– Kể từ khi Sansa Stark đi theo lãnh chúa Baelish, cô có vẻ như đã dần trở thành một người khôn ngoan hơn so với thời ở King’s Landing. Liệu số phận của cô sẽ ra sao khi quay trở về Winterfell, vây quanh là toàn những kẻ thù ẩn. Reek (Theon) liệu đã thật sự điên hay chỉ là đang ủ mưu để trả thù ?

– Cuộc chiến của Stannis Baratheon cùng đoàn quân của mình tại Hắc Thành đến Winterfell sẽ bại hay thành ? Đây cũng là một nhân vật tôi rất yêu thích, có điều ông này hơi mê tín vào mụ phù thủy Melisandre. Rồi xem trong trận chiến thứ hai này của ông ta sẽ ra sao ?

– Tuyến nhân vật ở Night’s Watch với Sam, Jon Snow, … ở phần này tôi chưa thể đoán trước được gì, sau trận chiến ở Season 4. Một phần vì khi cuộc chiến đã chấm dứt, tình tiết đang có nhiều ngã rẽ. Đội quân bóng trắng vẫn là một dấu hỏi lớn.

– Nếu như Daenerys cưới cái thằng gì mà bị ả nhốt ở gần cuối tập thì thật sự là thế nào nhỉ ? Hơi lố bịch chăng ? Thế nào thì cũng cứ để xem, và Jorah đang mang Tyrion đến với Daenerys chưa biết là vai trò gì nhưng tôi vẫn rất mong chờ ở tuyến nhân vật này.

Tập này thì không thấy nói đến tuyến nhân vật ở King’s Landing : Hoàng hậu Cersei, Margaery và tuyến của Arya Stark, không biết còn tuyến nào nữa nhỉ ? Ah, đúng rồi còn Jamie Lannister…

Còn lại, để xem tiếp…

 

Leave a Reply

