Home

9.5/10 trên IMDB là con số không hề nhỏ cho một tập phim. 

mv5bmji1otgxodq1nf5bml5banbnxkftztgwnzq5mzk3ode-_v1_sy1000_cr0015021000_al_

Không thể chờ đợi được, tôi quyết định xem tiếp luôn mùa sáu của Game of Thrones. Dù sao đi chăng nữa, nếu hoàn thành việc xem xong sớm phim này, tôi còn có nhiều thời gian hơn cho những hoạt động khác.

Một bộ phim hay luôn biết cách nó kết thúc ở thời điểm nào. Quả nhiên là như vậy, cảnh cuối cùng trong phim khiến tôi không khỏi bàng hoàng. Nó giống một tập ở phần 1, khi con sói chết, Bran Stark choàng tỉnh. Không biết bạn có giống thắc mắc với tôi không, ở phần 1 tôi có lúc đã tự hỏi liệu Bran ngã từ trên cao xuống và hôn mê mấy đêm, khi tỉnh lại có phải nhờ cái chết của chú sói nhà Stark hay không ? Còn về Red Woman, đã có lúc tôi rất là ghét nhân vật này, cảm giác ả ta cứ một mực tin vào mấy cái thần thánh chết mẹ gì đó, trong khi kết quả thì ngược lại. Nếu ả có khả năng hồi sinh được Jon Snow, thì quả là tôi phải có cái nhìn khác.

Thế giới trong Game of Thrones là vậy ! Luôn luôn có những nhân vật bạn ghét cay ghét đắng, để rồi ở một góc nào đó trong chính họ, bạn vẫn có cái nhìn cảm thông. Điển hình nhất chắc là Jamie Lannister. Không thể phủ nhận rằng phần 1 thì ai cũng ghét anh này rồi, thế nhưng càng đi sâu về những tình tiết sau này của nhân vật, thì tôi lại cũng rất thích Jamie. Những tưởng tập 2 của mùa 6 này, Jamie xử luôn thằng High Sparrow (Sẻ Đầu Đàn) rồi, ai ngờ bị nó đưa vào thế khó xử. Công nhận là thằng già đấy nó nói cũng đúng thôi. Về cái tuyến nhân vật ở King`s Landing thì phe nào cũng dị hợm như nhau. Vua chúa thì trác tác, dân đen nó lợi dụng sơ hở để nổi lên là cũng đúng.

” Chúng tôi không là ai cả, chỉ là những người nghèo. Nhưng nếu đoàn kết, chúng tôi vẫn có thể lật đổ một đế chế ! “

Khi xem một bộ phim, mà có tuyến nhân vật nào đó đang trong quá trình chạy trốn một sự truy đuổi, luôn làm cho tôi thấy thú vị. Ở các phần trước thì có các tuyến Bronn – Tyrion ; Jamie – Brienne ; Arya Stark ; Bran Stark… Còn giờ thì Sansa Stark và các người bạn đồng hành của cô, những chuyến đi còn chưa biết ngày nào là đến đích, luôn luôn có cảm giác rằng những nguy hiểm đang trực chờ cả phía trước và đằng sau lưng. Cũng chưa biết thế nào ?

Leave a Reply

