Carry Gameplay : Weaver – 06.04.2016

Cách đây mấy tháng, tôi cũng thích mang hero này ra mid để hành đối thủ. Nhưng nếu như chơi ở một game nào đó mang tính chất nghiêm túc hơn, Weaver là lựa chọn hơi mạo hiểm, néu đối phương liên tục có support roam ra mid cắm sentry, hoặc quấy rối bạn.

weaver-wallpaper

Easy game ! Game này gần như tôi chơi với creep, đầu game farm cho thật khỏe, rồi về sau nhìn hero bên phía Radiant cũng chả khác gì những con creep cả. Tóm lại, đây là một lối đánh an toàn, tôi chọn như thế, vì nếu như việc di chuyển quá nhiều nhưng không thu được gì, tôi sẽ thua thiệt hơn so với đối trọng của tôi bên kia. Một con carry hiện tại đang hot ở thời điểm hiện tại, chỉ cần một cái Helm of Dominator, vào stack Ancient Creep là một lúc sau nó full đồ – Sven.

Leave a Reply

