Album Recommend : Konstantin Klashtorni – Kool & Klean (Vol II)

Trưa nay, tôi đang ngồi làm mấy việc, cần sự yên tĩnh và tập trung, thì chả hiểu thằng hàng xóm ở xa xa nhà chả hiểu sao tự nhiên hôm nay nó ăn phải cái gì mà mở cái nhạc khó nghe thế chứ. Từ nhạc rap chợ ở trên Zing nghe như kiểu có thằng nào đang tụng kinh, lẩm bẩm nói chuyện 1 mình vậy. Nói xin lỗi chứ, nhiều ông gu âm nhạc còn dưới cả tầm của sụ phân biệt. Hết cái nhạc đấy, nó lại chuyển sang Karaoke.

Bình thường thì những lúc như thế này ấy, mình mở White noise cho dễ tập trung, nghe chán chê Trance, rồi đến cả nhạc của Như Quỳnh, ngồi làm việc vẫn không thấy tập trung. Nghĩ bụng bây giờ nghe cái nhạc gì mà âm thanh thư giãn, đơn giản, mà vừa nghe vừa làm việc được nhỉ ? Thế là nhớ ra 6 cái album Kool & Klean của Konstantin Klashtorni (trước mình cũng đã từng có 1 bài giới thiệu về vol. 6 rồi) . Phong cách nhạc là Smooth Jazz nhé, nghe rất thư giãn, vì âm thanh hiện đại hơn dòng Jazz mà mọi khi tôi đã từng nghe.

Album này mình nghe từ cái hồi mà nó mới phát hành cơ, từ năm 2011. Nhưng hồi đấy mình chưa mua tai nghe Audio Techia ATH-ES7, mãi về sau có tai nghe hàng xịn xịn chút rồi mình mới cảm nhận những album, bản nhạc mà ngày sinh viên, ngày còn trẻ hay nghe. Theo cá nhân mình, album này hay hơn vol 6 nhiều đấy ! Các bài gần như là đều hay, tôi đặc biệt thích sự huyền bí của Far Away, cũng như nét buồn buồn trong I Smile. Tĩnh lặng trong từng note với Dream, hiện đại tươi vui với Caught My Eye, Lost

Enjoy : 

a1769706685_10
Album phát hành năm 2011 nhé !

TRACK LIST:
1. Far Away
2. Look At Me Now
3. Now Or Never
4. Dream
5. Lost
6. So What
7. Caught My Eye
8. Reality
9. I Smile
10. Share My Life
11. Walking

One Reply to “Album Recommend : Konstantin Klashtorni – Kool & Klean (Vol II)”

Leave a Reply

