Nothing but memories

26th July : Mới mua được hai cuốn sách trên Tiki.

Đầu tiên xin cảm ơn mama vì đã mua tặng tôi hai quyển sách này ! Riêng cuốn “Sống Tinh Giản Để Hạnh Phúc – Francine Jay” thì đó chính là tác phẩm tôi đã đọc cách đây 3 năm, ở Hà Nội, chính ở thời điểm mà cuộc sống đang bế tắc và khó khăn nhất. Tôi đã đọc nó suốt trong thời gian đó, căn phòng đó, tháng 7 – mùa mưa. Sau này, khi tôi cho mượn rồi bị mất, thật sự rất ức chế vì những người mượn sách mà không có ý thức. Thực tình, muốn đọc lại vì gần đây cảm giác cuộc sống của mình bắt đầu có sự bề bộn.

Pona2

Cái cuốn “Từ Thăm Thẳm Lãng Quên – Patrick Modiano” này tôi mua kèm với cuốn kia. Thực tình, cũng đang muốn tìm kiếm đọc một cái gì đó nó lãng mạn chút, không cần quá nhiều nội dung. Chả hiểu sao, đơn giản chỉ thích một cuốn truyện ngắn, lãng mạn chút và đọc thôi :D.

Chưa mua sách ở Tiki.VN bao giờ, vì mọi khi mình chỉ mua ở mấy quầy sách Đinh Lễ, Hà Nội, hoặc một vài cuốn trên Lazada.VN . Mấy cái Bookmark tặng kèm của Tiki có vẻ khá đẹp, và đơn giản. Dễ sử dụng, mình cũng cần cái này. Hehe !Pona3

Đầu tháng mà được bữa cơm ngon miệng thế chứ, lâu không hút cái cỏ búp nên làm cái gì cũng thấy thăng hoa ! Mà cũng phải công nhận cái món Cá Nục rán mẹ nấu ngon thật. Dễ ăn, tuy là cá thật đấy, nhưng ít xương, không làm gián đoạn quá trình ăn. Mà thịt cũng thơm, món này chỉ cần có nguyên liệu, tẩm ướp rồi cứ thếcho cá lên chảo rán thôi. Rất đơn giản ! Bữa ngày hôm đấy có thêm xung muối, và canh mướp với rau mồng tơi. Dễ ăn lắm ạ !

 

 

Leave a Reply

