Lần đầu tiên đi chuyển phát nhanh, ở Viettel Post

Cái dịch vụ chuyển phát nhanh có ở Việt Nam cũng nhiều năm nay rồi, mà tôi chưa từng sử dụng qua bao giờ. Mấy bữa trước, định mang cái tai nghe đi sửa rồi, mà nghĩ tiền chuyển phát + tiền sửa + rồi lại chuyển ngược lại sẽ rất lích kích và tốn kém. Nhưng mà trước sau gì mà chả phải sửa, không sửa thì lấy cái gì mà dùng ?

Thế là chiều nay, lọ mọ gói gọn headphone vào cái hộp mỏng mà trước Tiki gửi sách đến cho tôi, kèm theo một lời nhắn trong cái tờ giấy gửi cho bên Xuân Vũ Media, nhờ họ xem lại tình trạng loa bên phải. Đây là lần đầu tiên tôi đi gửi đồ, lần trước thì nhận đồ ở Viettel Post – chi nhánh Móng Cái hai lần rồi, nên biết chỗ này. Rút kinh nghiệm là lần sau đi gửi đồ kiểu này, thì tôi nên đi buổi sáng cho đỡ đông và thủ tục được diễn ra nhanh chóng hơn. Cũng chẳng có gì, cho đồ của mình vào một cái hộp, rồi ghi tờ phiếu điền tên, chú thích sản phẩm, xác nhận ngày tháng và ký tên, rồi đưa lại cho nhân viên. Họ sẽ đưa lại cho mình một tờ của mặt giấy in, thế là xong. Hết có 30.000đ.

Ngày mai, chắc hàng sẽ về đến 165 Láng Hạ, nhanh thì chắc 24 , 25/08 hoặc chậm thì cuối tuần tôi có tai nghe dùng bình thường. Chờ họ xác nhận phải sửa những gì, rồi báo giá lại. Mình chuyển tiền, và chờ bên họ gửi lại tai nghe.

Chán thật ! Tôi đang định xem bộ phim Gone Girl (2014) đã download ở trong máy khá lâu, mà không thể mê nổi cái âm thanh ở loa sẵn có của laptop. Chắc có lẽ quen nghe âm thanh chi tiết, và trung thực rồi nên giờ nghe lởm khởm xíu là khó tính nhỉ ?

Leave a Reply

