Lanto plays Bloodseeker @ MMR – 18.08.2016

Ngày 23.08.2016 | Solo MMR : 3476Party MMR : 4138

Dotabuff

Nhìn qua về thống kê các trận đấu ở Dotabuff của tôi có thể thấy dạo này tôi khá là xanh. Từ solo MMR cho đến party MMR thì cũng đều có tỷ lệ thắng nhiều hơn là thua. Trong bài viết này, cách đây 5-6 ngày thì có 1 game Naga Siren và 2 games Bloodseeker (đánh ở thể thức Solo MMR) tôi khá là ưa thích. Chả dở hơi gì tôi post những trận đấu easy lên Youtube, chỉ có những trận cân kèo mà thôi.

Game thứ nhất : Với tôi, DotA 2 chả có điều gì là không thể, kể cả việc mang một hero chả bao giờ xuất hiện ở vị trí mid lane như Blood đấu với Alchemist. Lợi thế của Blood là việc last hit regen, Alchemist thả acid, sẽ trừ giáp của các unit, và nó là damage physical cho nên việc deni với lượng damage tay lớn từ Bloodseeker và Bloodrage là dễ hiểu. Tôi cực kỳ thích việc lựa chọn hero này để out-farm Alchemist. Trong trận này, tôi cũng gợi ý last pick chọn Omniknight, để trực tiếp repel Sladar, sau đó mở combat. Chưa kể, bên phía Radiant có PA, Weaver và rất nhiều lượng damage vật lý. Game này không thể rat, chỉ có cách duy nhất là kết thúc được các hero bên Radiant thì mới có thể push ! Đây là solo MMR, cho nên tôi bắt buộc phải gánh team.

Game thứ hai : Tôi chơi Bloodseeker game này ở vị trí offlane, nhưng tôi lại chơi như là một carry chính bằng việc vào thẳng rừng từ level 1, tránh đối đấu với Ursa bên Dire. Farm thẳng lên Hand of Midas, với aura regen mana từ Crystal Maiden, việc tôi farm nhanh là dễ hiểu – 807 GPM. Cố gắng hoàn thành Boots of Travel càng sớm càng tốt,sau đó hoàn thành Sange & Yasha, Monkey King Bar trước để tạo áp lực cho Dire không thể push với một con Blood đang cực kỳ xanh. Sau đó, tôi mới rush BKB !

Leave a Reply

