Cảm ơn bên Xuân Vũ Media về cái dây tai nghe nhé !

Nghỉ lễ Quốc Khánh chả có gì chơi, rảnh thì ra ngoài làm mấy game DotA 2 rồi về thôi !…

Sáng nay, cuộc gọi của nhân viên bên Viettel Post đã đánh thức tôi vào lúc 07:49, thông báo có bưu phẩm, hẹn tôi tý nữa mang qua. Vui thật ! Đang bảo hai tuần nay không có tai nghe dùng, bên Xuân Vũ Media thì đã thông báo là gửi về cho mình từ hôm Thứ Tư, thì đinh ninh là chắc Thứ Sáu nhận được hàng. Hôm qua, vẫn không thấy có ai gọi điện, tôi đoán chắc là hôm nay tất cả các dịch vụ họ nghỉ Quốc Khánh hết rồi đây mà.

Cảm giác khi mà chờ đợi một cái gì đó quá lâu, cuối cùng nó xảy ra cảm giác thật khó tả, như tiếp thêm động lực vậy :)) . Cứ tưởng là một lúc sau cậu nhân viên gọi điện đem qua cho mình luôn, ngồi 5 phút ở cửa chờ không thấy gì. Nghĩ bụng thôi đi làm việc khác, lúc nào hàng về thì nhận sau. Mama đang đi vắng hai ngày hôm nay, có dặn tôi mấy ngày này ở nhà thì tưới hộ mấy cái cây, nên làm luôn. Ngày 01 và 02/09, có hàng đến vào buổi trưa thì nhận hộ, rồi đóng gói cẩn thận để tủ lạnh. Chủ yếu là hàng cua cá, đóng xốp gửi đi nơi khác. Thời tiết đang vào thu nên khá là dễ chịu, tưới xong mấy cái cây, rửa cốc chén, quét qua nhà, thì bên Viettel Post gọi đến bảo anh ra nhận hàng.

Phải công nhận là đội ngũ kỹ thuật bên Xuân Vũ Media sửa mấy đồ tinh tế kiểu tai nghe, loa này uy tín lâu năm thật. Tôi biết họ từ hồi 2012, khi tôi đi mua cái tai nghe Audio Technica ATH-ES7 đang dùng bây giờ. Cuối 2013 bị đứt dây tai nghe, dạo qua website của họ thì thấy có dịch vụ sửa tai nghe, thay dây các kiểu. Hồi đấy cứ tưởng đứt dây là đi luôn tai nghe cơ :)), bình thường nếu như bạn mua tai đểu, hoặc tai nghe tầm tiền thấp thì là tôi, tôi cũng vứt đi luôn, thay làm gì tốn công.

29184446940_f3c3a81565_z
Rebuild – Audio Technica ATH-ES7

Tưởng tai nghe có thêm micro nó ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh hay như nào đó, nhưng hóa ra là chẳng sao hết. Ra là ở giữa dây tai nghe có 3 rãnh, đó là giải đáp cho tôi vì sao jack 3.5 cắm vào một nguồn (iPhone, laptop), không cần thêm đường mic vẫn có thể nói được là như thế. Lần này, dây nhìn trông cũng có vẻ mềm mại, chắc chắc hơn so với lần trước. Dây lần trước thì dùng vài bữa nó xoắn hết vào, nhìn trông rất là bùng nhùng.

Một hiện tượng nữa là, trước đây tôi nghe nhạc cảm giác tai bên trái âm thanh to hơn một chút với tai bên phải (nếu nghe kỹ). Một thời gian sau thì tai bên phải của tôi đứt dây, như vậy chứng tỏ là dây loa bên phải có vấn đề từ trước, nên mới có hiện tượng âm thanh mất cân bằng như thế!

Sáng nay, lấy xong tai nghe, về nghe ngay bài mà tôi đang yêu thích khoảng thời gian đây. Được biết đến từ #ASOT773

Miroslav Vrlik & Martin Jurenka – Reach Me (Extended Mix)

Cam ơn nhân viên kỹ thuật bên Xuân Vũ Media nhiều nhiều ! Vì ở Móng Cái, Quảng Ninh này chả bao giờ có dịch vụ kiểu như các bạn. Nó rất là quan trọng đối với một người yêu âm nhạc như tôi ^^ ! Đúng tròn 2 tuần (từ 21/08) không có được một lần nghe nhạc tử tế, thật bí bách !

2 thoughts on “Cảm ơn bên Xuân Vũ Media về cái dây tai nghe nhé !

Leave a Reply

