Movie Review : Gone Girl (2014)

Tôi vừa mới xem hết bộ phim này, nên viết cảm nhận luôn. Đã được cô em Lana Nguyễn suggested cách đây 2 tháng, và cũng đã tải bản HD x264 về luôn rồi, nhưng giờ mới xem. Hồi đấy bận xem Game of Thrones mà !

mv5bmtk0mdq3mzazov5bml5banbnxkftztgwnzu1nze3mje-_v1_sy1000_cr006781000_al_

Công chiếu ở Việt Nam năm 2014 dưới cái tên Cô Gái Mất Tích. Một bộ phim theo kiểu tâm lý tội phạm, dựa trên vụ gài bẫy của Amy với chính chồng của mình. Tôi chưa đọc sách gốc, nhưng kiểu phim này không hề giống như những bộ phim về hôn nhân gia đình khác mà tôi đã từng xem. Trong phim này, có thể thấy là nhân vật chính mà Rosamund thủ vai là rất âm mưu và táo bạo. Có điều cái kết thúc có vẻ hơi khó hiểu với tôi, hoặc cảm nhận chưa tới thì phải. Rốt cuộc cái kết thúc là sao ? Amy quay trở về với chồng, và lợi dụng truyền thông đang nhắm vào Nick để trả thù chính chồng mình đúng không ?

Biết Rosamund Pike từ vai diễn Jane Bennet trong Pride & Prejudice (2005). Lúc mà xem phim ấy, tôi thấy vai Jane Bennet ít có đất diễn hơn thì phải. Cảm giác ít lời thoại và làm nền cho vai chính Elizabeth Bennet nhiều hơn. Xem Gone Girl, mới thấy Rosamnd Pike khác một trời một vực khi vào vai một người đàn bà mưu mô, tài giỏi, nhưng cũng rất xinh đẹp và tài năng.

Tóm lại là phim này với tôi xem cũng được. Bình thường, vì không phải thể loại mà tôi hay xem và yêu thích lắm ! Phim như shit, chấm 2/10.

2 Replies to “Movie Review : Gone Girl (2014)”

Leave a Reply

