Lanto – V-Trance Special Session (Warm-up Set) (28.02.2013)

Cách đây không lâu, tôi cũng đã post hai mix set của mình trong bài Nostalgic . Hôm nay, nổi hứng thích nghe lại nhạc Trance thời Classic, không hẳn là classic kiểu 200x, mà chỉ là tầm 2009 đến 2012 thôi.

Ngày ấy, tôi sống một mình trên Hà Nội, thích làm mọi thứ trong đêm tối, đúng kiểu mày mò và nghiên cứu. Đặc biệt âm nhạc Trance đã gần như là một niềm đam mê lớn trong cuộc sống của tôi vậy. Phong cách âm nhạc, cách nghe nghe nhạc, gu thưởng thức thường thay đổi theo thời gian. Thời điểm 2011 – 2012 thì tôi thích nghe kiểu Progressive House, Progressive Trance dịu dàng, đơn giản, ít tiết tấu nhất. Tôi vẫn nghe xoay quanh Uplifting Trance, nhưng không nhiều so với thời điểm trước đó !

Đây là một set tôi tham gia trong một cái event với hai người bạn, ngày ấy cũng cùng chung đam mê về Electronic Dance Music (bây giờ người ta hay gọi là EDM ấy). Tôi giải thích cho những ai chưa hiểu nhé : Nó là dạng warm-up set, tức những set chơi ở thời điểm đầu giờ, để hâm nóng bầu không khí cho những DJ tiếp theo. Phong cách nhạc thường chậm rãi, deep, tươi, và không quá xung. Đây cũng chính là kiểu nhạc mà tôi thường thích nghe nhất đấy ạ, đặc biệt là ban đêm ! Nhạc chủ yếu xoay quanh là Progressive HouseProgressive Trance.

Bất kỳ thắc mắc, đánh giá, cảm nhận vui lòng để lại dưới dạng bình luận cho tôi, cảm ơn nhiều !

Tracklist : 

FULL DOWNLOAD

– Lanto “First Hours – Warm-Up set, feeling with. Progressive” :

#01. Roddy Reynaert – Warp
#02. Suspect 44 – Japanese Schoolgirls (Proff Remix)
#03. Soundprank – The Time Machine
#04. G-Tek – Cryptographer
#05. Smith & Pledger pres. Aspekt – Hi-Jack (Instrumental Mix)
#06. Arnej – People Come, People Go
#07. Dan & Sam – Breaking The Illusion
#08. Mat Zo – Synapse Dynamics
#09. Tritonal – Lights Over Austin
#10. Edu & Cramp – Silver Sand (Daniel Kandi Remix)

Leave a Reply

