Arrow (TV-Series) : Một bộ phim mà tôi đã drop không xem.

Tôi nói không phải chê, chứ từ khoảng tập 3 hay 4 gì đó, ở Season 4 là tôi tắt không theo dõi show này nữa.

mv5bmtq3otc3otg4mv5bml5banbnxkftztgwmje5mtixmdi-_v1_sy1000_cr006661000_al_
Arrow – Season 5 Cover

Arrow chỉ có 2 season đầu là hay nhất thôi. Ý kiến cá nhân ạ ! Chính xác là từ khi có sự xuất hiện của cái con khỉ Flash, đi sâu và giải quyết một vài vấn đề của phim Arrow, làm tôi cảm thấy phim nhảm nhí kinh khủng. Và rồi, từ đó nghiễm nhiên gán cái mác là 2 phim chính là hai thành phố gần nhau, hai nhân vật chính “bay qua bay lại” giúp đỡ. Tôi cũng chưa xem một tập nào của Flash luôn nhé, và càng về sau càng thấy show Arrow sặc mùi biến chất từ tư hình sang những màu sắc khó hiểu?

Có những nhân vật Sara biết là đã chết rồi, bằng cách nào đấy kịch bản lại cho “hồi sinh” bằng hồ nước Lazarus gì đấy, tôi không nhớ rõ tên. Sau đó, lại có cái tình tiết gọi hồn, những yếu tố siêu nhiên, thần thoại… Mà cũng từ Season 3 trở đi, tôi cảm thấy Stephen Amell diễn không còn độ passionate như trước nữa. Hay phải chăng anh ta chán kịch bản rồi ?

Thậm chí xem đến tập 5 hay 6,7 gì đó Season 4, tôi còn thắc mắc có khi nào là mình bật nhầm phim không ?

Leave a Reply

