Tản mạn về Sleepy Hollow (TV-Series)

Dạo gần đây, lâu lâu có thời gian, tôi lại muốn có một bộ phim dài tập nào đó trong những lúc buồn chán ! Và đặc biệt là tôi copy hết các tập phim tải về từ PhimMoi.Net , sau đó copy hết sang điện thoại thông qua iTunes, hoặc iTools .

Xem trên này cũng tiện, mà nét hơn trên màn hình laptop, vì độ phân giải các file thường là MP4-720p, nên xem ở độ phân giải như điện thoại thường sẽ nét hơn nhiều ! Với lại, tôi thấy cũng tiện, bất kỳ ở đâu cũng chỉ cần một headphone, điện thoại là xem được rồi. Tính tôi vốn dĩ thích những cái nhỏ nhắn, di động mà !

mv5bmtc4mzkwmjy5nf5bml5banbnxkftztgwndy5mzk4nje-_v1_
Sleepy Hollow – Season 3 Cover

Dạo gần đây, tôi lại xem tiếp Sleepy Hollow, của đài Fox. Tôi mới kết thúc Season 2 cách đây khoảng mấy hôm, và bắt đầu xem được hai tập đầu của Season 3. Cảm giác như từ đây sẽ là những trang mới, những cuộc phiêu lưu mới cho cả Ichaboc Crane và Abby, vì sau cái chết của Katrina, Henry thì chắc chẳng còn sự kiện nào liên quan đến hai nhân vật đó nữa cả.

Kết thúc season 2 như vậy có thể coi là ổn rồi. Đây là một TV series tôi xếp vào hạng “chấp nhận được” chứ không phải dạng “ôi hay quá!”. Vì cách đây 2 năm, là tôi đã xem hết toàn bộ season 1, và bỏ đó không xem tiếp phần 2, mặc dù là tôi có thời gian nhé ! Vốn dĩ, là tôi thấy phim này là xem được, các đoạn cuối của mỗi tập được cái cũng làm người xem nôn nóng muốn xem ngay tập sau.

Có điều, tôi đang cảm thấy rằng Season 3 có vẻ như đang chưa được hay lắm, các diễn biến ở 2 tập đầu hiện tại là tôi đang thấy hơi chậm ?

Leave a Reply

