ASOT789 (10.11.2016)

Cũng phải gần nửa tháng rồi tôi không cập nhật #ASOT, vì tuần vừa rồi tập trung leo lên 4000 MMR DotA 2, rồi sau đó dự dịnh sẽ nghỉ hẳn tựa game này, tập trung cho các hoạt động khác. Tâm trạng đang buồn nhiều hơn vui, đánh giá ASOT789 cũng không có nhiều nhạc hay lắm đâu ạ !

Allen Watts – Square One : Tạm ổn nhưng chưa hay bằng những track trước đây của Allen Watts.

Shane 54 feat. Jenny Jordan – Paradise (M.I.K.E. Push Transcental Remix) : Âm thanh đúng kiểu Trance classic, bài này khó nghe đấy ! Cá nhân tôi chưa thấy gì đặc biệt lắm, nghe nó cứ đều đều ! Sound too weak !

Dan Chase feat. Diana Leah – Voice Inside (Assaf Remix) : Ở #ASOT784 (06.10.2016) tôi đã giới thiệu bản gốc cũng rất hay rồi. Remix của Assaf có thêm khoản piano và làm vocal chỉnh nổi bật hơn !

Coast 2 Coast feat. Discovery – Home (Scott Bond & Charlie Walker Gate Crasher 23 Remix) : Không còn lạ gì bài này, cũng như bộ đôi này nữa. Bài này chiếm khá nhiều lượt view trên Youtube của tôi. Tôi cũng đã được nghe trong ASOT776 (11.08.2016) – WAO138?! Special

Bobina feat. Natalie Gioia – My Everything (UCast Remix) [FUTURE FAVORITE] : Excellent !

Eloquentia feat. Victoriya – All Alone : Release thứ 3 của AVA White Recorings. Cá nhân tôi thích cái keyboard-sound ở breakdown, và tổng thể build up hơn là vocal. Thích nhất tiếng piano trong bài, nghe buồn và hoài cổ dã man !

Leave a Reply

