DotA 2 : Tạm biệt 6.88 và Gameplay

Chính thức nghỉ game một thời gian dài, bắt đầu từ đây. Để lưu lại những ý tưởng, cũng như gameplay mà tôi đã từng sử dụng ở một số hero. Tôi sẽ upload một vài replay cuối cùng, sau này khi có thời gian, biết đâu tôi lại ngồi xem, và nhớ về một thời thì sao ?

Bloodseeker – Và theo tôi nghĩ, với phiên bản 7.00 – khi mà có level càng nhanh càng tốt, thì cách chơi Bloodseeker (Mid Lane) với Hand of MidasBoots of Travel như tôi vẫn thường áp dụng, chắc chắn sẽ còn rất hiệu quả ! Thực tế thì không nhiều người chơi biết và sử dụng lối build này, ngoài tôi !

Naga Siren – 7.00 đã có một cái talents tree cho Naga ở level 25 là có thể tạo thêm một illusions nữa từ skill Mirror Image. Đây chắc chắn là một buff khá lớn về late game, khi bây giờ là tạo ra 4 illusions thay vì 3 như ngày trước ! Kinh đấy !

Broodmother – Ở phiên bản 7.00, ultimate của Spiderman này đã không còn bị purge bởi Eul’s, cũng như Diffusal Blade, hay Tornado như ngày trước. Đây chắc chắn là một điều đáng mừng cho các Brood player như tôi. Biết đâu Brood sẽ quay trở lại đấu trường competitive ?

My Dotabuffhttps://www.dotabuff.com/players/104095052

Lanto plays Broodmother (Mid Lane – KDA 20/0/8) @ MMR Solo – 09.12.2016

1

Tất cả các player đều đã pick hết hero của mình, tôi thì vẫn chưa pick. Vị trí còn trống lại là mid lane. Tự nhiên lại thấy bên Dire lại Techies, Weaver, toàn máu giấy, Invoker lại còn đi mid. Làm luôn con nhện :D

Lanto plays Bloodseeker (Mid – KDA 24/0/17) @ Party MMR Stack 5 – 07.12.2016

2

Quan điểm của tôi pick Bloodseeker là để counter những hero mang tính mobility cao, hoặc những line up thiên về aura damage để push sớm như Drow Ranger. Khi đối phương muốn snowball bạn, thì bạn phải cân bằng lại nhịp độ của trận đấu ! Blood là một dạng hero đè networth để fat sớm !

Lanto plays Naga Siren (Safe Lane – KDA 17-3-14 – 1K GPM) @ Party MMR Stack 3 – 08.12.2016

3

Ngày xưa thì tôi spam hero này gần như mọi trấn dấu, càng những phiên bản về sau thì tôi chơi ít đi, vì phong cách gameplay của tôi thay đổi, chú trọng việc tạo khoảng trống cho đồng đội hơn là chờ họ làm cho mình ! Game này thấy có Tinker và Juggernaut, đồng đội thì Magnus, OD, chưa tin tưởng lắm. Thôi thì cầm Naga gánh team vậy ! Naga là một kiểu hero gần như buyback và chờ buyback liên tục ở thời điểm late game, nên đối phương chỉ cần sai lầm một chút là bạn có cơ hội để push !

Lanto plays Crystal Maiden (Support Gameplay – 500 GPM) @ MMR Solo – 22.11.2016

4

Game này từ lâu rồi, bây giờ mới upload lên. Ngày này vẫn ở mức 3k8 Solo, cuối cùng là vẫn gánh được team. Nếu bạn muốn gánh team ở vị trí support, bạn phải DEAL DAMAGE !

 

Leave a Reply

