Nhiều bạn trẻ bây giờ “nghiện sống ảo” quá !

Bài viết này chỉ là những suy nghĩ mang tính cá nhân của tôi. Chả quan tâm đâu, nhưng thấy thanh niên này hiện lên trên new feed suốt ngày, mỗi khi tôi login.

Thề là tôi vô cùng dị ứng với những người dùng facebook mang tính “nghiện chia sẻ” kiểu như thế này. Đại loại là thế thế này : Nếu bạn là một thằng nghiện chơi cờ bạc, cá độ, và bạn đang ở thời điểm bễ, tỷ lệ thua nhiều hơn là thắng. Vậy thì việc bạn post mấy cái ảnh mặt không ra mặt, che chỗ này vá chỗ kia, kèm theo những câu chú thích như : “sau tất cả mình lại trắng cmn dái, hết cảnh..” để làm gì ? Ai quan tâm ?

14705622_1233996506673594_699585121163990545_n
Bạn đang cố gắng thể hiện điều gì ?

Tôi chỉ thấy lạ là sao có những thành phần nó ngồi comment được những cái ảnh đấy trong friendlist của bạn ?

Mấy lần, tôi cũng không để ý đâu, nhưng dần dần thấy thanh niên này hiện trên New Feed nhiều quá, tôi unfriend luôn !

 

6 Replies to “Nhiều bạn trẻ bây giờ “nghiện sống ảo” quá !”

      1. Em mới lập anh ạ.sắp tới tết em đang có kế hoạch đi du lịch vài nơi. Nhất là đi đón Tết Nguyên Đán ở Chinatown lớn nhất Nhật Bản. E tính sau chuyến đi này về viết một bài review anh ạ :3

        Like

      2. Cũng hay em ạ, trên wordpress hay blog nói chung viết review vẫn bao quát, và đỡ bị trôi bài hơn là Facebook. Mấy cái mạng xã hội người ta chỉ để hóng hớt thôi, chứ bài viết ở trên đó không mang tính xây dựng :))

        Liked by 1 person

      3. Dnay em bắt chước anh chuyển qua lượn lờ trên wordpress vs tumblr để đọc bài. Fb bh toàn bóc phốt vs share những vụ thị phi này nọ, mặc dù chẳng liên quan mẹ j tới mình mà cno cũng share vs tag tên lằng nhằng. Nhiều khi lên fb thấy ớn anh ạ :|

        Like

      4. Đấy là tại em add nhiều quá, nên chúng nó mới tag, chứ anh xóa bớt rồi chúng nó cũng chả tag anh :)). Qua rồi cái thời add một đống friend rồi không tương tác em ạ.

        Chơi và viết wordpress nó cũng làm mình luyện cách đọc và viết tốt hơn ;)

        Cứ chơi một thời gian đi rồi thấy nó hay.

        Liked by 1 person

Leave a Reply

