Movie Review : The Mechanic – Resurrection (2016)

Kết thúc phần 1 cách đây không lâu, tôi không thể chờ đợi để xem ngay phần Resurrection của Mechanic, thủ vai chính bởi Jason Statham.

mv5bmjywodexnzuwmv5bml5banbnxkftztgwntgwnjuyote-_v1_uy1200_cr9006301200_al_

Nội dung chính :

Sát thủ nguy hiểm Arthur Bishop muốn gác lại quá khứ của mình và bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng khi kẻ thù đáng gờm nhất của Arthur bắt cóc bạn gái anh, Arthur buộc phải thực hiện 3 vụ ám sát và làm cho chúng chỉ giống như những tai nạn.

Cảm nhận :

Đọc comment trên Youtube, cũng như review ở IMDB tôi thấy cũng có nhiều luồng khen chê. Trên IMDB nhiều người lại bảo nội dung nhạt nhẽo, phi logic, khi Bishop chỉ cần mất có 2 ngày là giải quyết gần như toàn bộ các rắc rối. Trời ạ ! Thế nào gọi là phim ? Đã là phim thì ít nhiều nó cũng mang tính hư cấu cao, chủ yếu là độ giải trí thôi phải không ạ ?

Theo tôi thì phim xứng đáng tầm 6/10 điểm. Rất thích mấy cái cảnh hành động trong phim, xem cảm giác rất nghẹt thở và có độ đầu tư cao về mặt kỹ thuật, kỹ xảo. Tiếc là tôi mới chi xem phim này ở trên màn hình iPhone. Ngày phim công chiếu và ra mắt, tôi cũng rất muốn ra rạp xem, nhưng khổ nỗi ở Móng Cái còn chả có đến một cái rạp :(.

Nói chung là nếu bạn đang muốn gặm nhấm một bộ phim hành động vào một buổi tối, cùng với ít đồ ăn vặt, thì Mechanic xứng đáng để xem. Kiểu phim thì cũng giống như Fast & Furious thôi, hành động pha tý chất lãng mạn làm gia vị. Khoản nhạc phim thì cũng rất hay, tôi thích nhất bài “A Vida Barco” , nó quá hợp với cảnh biển và cát trắng trên Rio de Janeiro, Brazil.

 

Leave a Reply

