Alexey Sonar & Sebastian Weikum – Monsoon

Đang ngồi dưới quán I3 Móng Cái, nghe bài này mà nhớ lại cái tầm đầu năm ngoái suốt ngày ngồi leo rank ở đây. Ngày đấy suốt ngày nghe Pillow Talk của Zayn. Tôi thích quán này ở cái là ngồi một mình một phòng vắng, yên tĩnh. Chơi DotA mà tâm trạng ổn, yên tĩnh là lý tưởng nhất với tôi. Không thích đông đúc đâu !

Máy 20 là máy tôi thích ngồi nhất ! Quen từ ngày trước rồi, nó luôn gợi cho tôi nhớ những kỷ niệm ngày xưa. Lang thang trên Youtube, tìm nghe mấy bài của Alexey Sonar, thì ra bài này. Kênh này phải nói là rất lắm nhạc Progressive House êm tai, hợp gu tôi !

Produced : Alexey Sonar & Sebastian Weikum
Artist : Alexey Sonar & Sebastian Weikum
Released : 2014 – Intricate Records
Style : Progressive House, Deep House

Leave a Reply

