Movie Review : In Your Eyes (2014)

Có vẻ đây là bộ film mà tôi thích nhạc film của nó hơn cả nội dung chính. Bạn phải xem film và phiêu lưu theo chính câu chuyện của hai nhân vật chính mới thấy nhạc kết hợp với điện ảnh cực kỳ hợp lý luôn ! Nếu bạn là một người mộng mơ, đang muốn xem một bộ film nhẹ nhàng, tình cảm, quên đi hết thực tế thì “In Your Eyes” là một lựa chọn hợp lý !

Thêm một điều nữa là phim này lại gợi cho tôi nhớ đến một tác phẩm lãng mạn, đọc cách đây cũng 3 năm rồi. Đó là Cô Đơn Trên Mạng của Janusz Leon Wísniewski. Vì thường thì chuẩn ra là mọi thứ tình cảm đều bắt nguồn từ khi gặp nhau, nhưng ở trong những tình huống kiểu này, con người ta lại ngược lại. Từ đó, mới trải qua những tháng ngày cô đơn để đến với nhau.

in-your-eyes-2

Trailer Vietsub

Nội dung chính :

Sẽ thế nào nếu bạn có khả năng thần giao cách cảm với người khác? Bạn có thể nhìn thấy mọi vật thông qua đôi mắt của đối phương và những việc xảy ra với họ cũng khiến bạn bị ảnh hưởng?

Từ thuở nhỏ, số phận đã gắn kết hai con người hoàn toàn khác biệt về gia cảnh và tính cách thông qua một khả năng kỳ lạ. Khi họ trưởng thành, mối liên kết ấy ngày càng mạnh mẽ hơn và tác động nhiều hơn đến cuộc sống của họ. Hai con người ban đầu còn bỡ ngỡ với khả năng của mình dần trở nên thân thiết, và thứ tình cảm ấy không đơn thuần chỉ là tình bạn nữa. Liệu họ có nhận ra được tiếng lòng mình và đến với nhau? Mọi chuyện sẽ thế nào khi giờ đây người con gái ấy đã kết hôn?

Cảm nhận :

Tôi thích cái happy-ending của film này ! Tính tôi đơn giản, nên bộ film dừng ở cảnh hai nhân vật chính tìm thấy nhau là hoàn toàn hợp lý. Còn sau đó, số phận đưa đẩy hai người đến đâu, tôi chẳng quan tâm. Có một điều là tôi không biết vì sao sau khi kết thúc film vào gần 2 giờ sáng (04/04), như có một dư vị vẫn còn đọng lại với tôi vậy. Cảm giác như việc hai nhân vật chính cuối cùng cũng tìm thấy nhau, nhìn nhau, chạm vào nhau nó rất lạ lùng vậy ? Không thể nào tin nổi rằng người nói chuyện trong tâm trí mình bao lâu nay, là một người hoàn toàn có thật bằng xương bằng thịt.

Nó giống như là bạn trải qua một quãng thời gian phải lòng một ai đó đến quên mất bản thân mình, nhưng chưa bao giờ gặp. Cho đến khi bạn đạt được mong muốn đó ! Đây là vì sao tôi thích Dylan và Rebecca.

Như tôi đã nói ở đầu bài viết, rằng nhạc trong film rất hay. Bài được nhiều người thích nhất chắc chắn là The Riots Gone – Santigold. Hôm rồi đọc bình luận của người xem trên PhimMoi.Net, tôi thấy toàn người hỏi bài này ! Mà cảnh này cũng là cảnh tôi thích nhất trong film. Bạn xem clip ở bên dưới nhé !

Bài “Twinbed – Trouble I’m In” – cũng khá là hay, hợp với cảnh hai nhân vật chính thổ lộ lòng mình với đối phương. Tuyệt vời ! Đúng là khi yêu, em là rắc rối trong anh. Phải không ạ ? :D

Xin hết ạ ! Nếu bạn thích phim này, thì để lại bình luận nhé ;)

Leave a Reply

