Một đêm ở Hà Cối

Bắt đầu bỏ thuốc là từ gần một tuần nay, và tôi cũng duy trì lại thói quen ngủ, sinh hoạt điều độ. Không thức đêm nữa ! Đều đều 5h30 – 6h dậy, ăn sáng, làm cốc cafe. Hôm trước uống thử cafe bên Lập Ánh thấy khá là thơm và ngon. Cafe ở đây đúng là cafe thật, chứ không phải loại cafe đểu 10k/lít xong bọn quán nó về pha cho khách ! Uống cái loại đấy chỉ có đau bụng, chả có tý gì là cảm nhận cafe cả !

Phải công nhận dậy sớm người cảm thấy khoan khoái thật ! Một buổi sáng trôi qua, như kiểu có nhiều thời gian hơn. Hơn nữa tôi thích thức dậy vào lúc 5h30 – 6h, thời điểm đó yên tĩnh, làm việc gì cũng tập trung, đặc biệt là ngồi đọc một cuốn sách, tài liệu.

Tối qua (07/04), tôi bắt xe khách xuống Hà Cối chơi. Mọi khi đi xe khách, thì lần nào cũng đi qua Hà Cối, nhưng chưa khi nào có dịp vào đây chơi. Vì quen một cậu em làm cắt tóc dưới này, kiểu anh em quen nhau trên group Rao Vặt Móng Cái, cũng biết tý về canabis nên gọi là giao lưu. Khoảng 9h hơn, tôi đến nơi, hẹn đón nhau ở Ngã Tư Ngân Hàng (chắc là gần ngân hàng Agribank, thấy vậy mà). Về qua cửa hàng cu em ngồi một lúc, rồi đi hát.

Cái trò đi hát hò bao giờ cũng thế ! Ngồi nghe người biết hát, đúng nhạc thì không sao, nhưng hễ ông nào mà giọng vừa ngang, vừa phá nhạc, tranh micro thì ngồi đau đầu lắm ! Được cái thằng em Minh Tuấn tôi quen hát rất hay, nghe như ca sỹ. Mà chưa được nghe cậu hát bài nào hoàn chỉnh, vì cứ hát được một tý, lúc sau lại có một ông phá nhạc… Ngồi một lúc đau đầu quá, tôi ra ngoài ngồi nghe nhạc. Đang high vì lúc nãy hút cái cần của thằng em. Những lúc thế này, tôi chỉ thích ngồi một chỗ đeo tai nghe, và hưởng thôi :))

Độ 10h hơn thì hai anh em về nhà ngủ. Vì đây là cửa hàng cắt tóc nhỏ, nên ngủ cảm giác rất chật chội. Không quen giường, ngồi bật máy tính thằng em làm hai trận DotA 2. Chuột và bàn phím chán quá, hay tại do mình high mà cả hai games, game nào cũng feed 0-8 và di chuyển ngáo ? =))

Untitled

Muốn ngủ, mà không ngủ nổi. Giường thì không có, phòng thì nhiều đồ đạc, lại còn có muỗi. Thôi, quyết định bắt xe khách về Móng Cái, tầm này chắc chỉ có xe giường nằm. Loay hoay một tiếng đồng hồ cũng bắt được xe để vè lúc 3h sáng. Về đến Móng Cái, tạt vào cái hàng phở đối diện Canifa, đoạn gần đến bến xe, chỗ 57 Hùng Vương, làm vội bát phở, vì tối lúc từ Móng Cái đi Hà Cối, tôi chưa ăn gì.

Đêm nay, đúng là một đêm dài. Thôi thì thức đến sáng vậy, lại ra Sóng Thần ngồi chơi.

Leave a Reply

