Thinking

Cũng gần được một năm, kể từ mùa hè năm ngoái tôi lập cái blog này ! Đôi khi có những khi vào wordpress mà chả biết viết cái gì. Mọi ý tưởng, suy nghĩ muốn viết ra những rồi lại bế tắc, bão hòa nhau, không biết phải bắt đầu từ câu nào ?

Một thời gian khá lâu, tôi hay nghe A State Of Trance, và viết review hàng tuần để nắm bắt các track tôi yêu thích. Thực ra, âm nhạc với tôi chính là thời gian. Vì thế, mà tôi muốn lưu trữ những cảm nhận của mình qua mỗi bài hát yêu thích. Sợ sau này, khi năm tháng qua đi, chả có nhiều thời gian để nghe Trance, hoặc tệ hơn tôi không còn cập nhật nhạc mới liên tục. Khi đó, lại vào wordpress tìm và nghe những bài mình đã thích từ một thời điểm nào đó ! Cảm giác việc đó giống như sống lại với chính những ngày đã qua vậy !

Viết nhật ký là một thú vui, nó cho bạn được trải lòng với những suy nghĩ của mình. Đánh giá bản thân, giải quyết các vấn đề khúc mắc. Riêng lúc này, tôi có một vài vấn đề mà đã bị trì hoãn khá lâu, chưa tìm ra cách giải quyết, hoặc chính xác là tôi lười !

Cuộc sống đang trở nên bề bộn :

Nói về cái Google Chrome (Bookmark Bar) – Tôi là một người rất thích đọc ! Những bài viết hay, tôi bookmark lại ở một cái tab có tên gọi là Reading. Bài viết tôi bookmark trong này ngày một nhiều, nhưng thực tế đọc hết lại chả được bao nhiêu. Hoặc có khi là đọc rất nhiều bài còn bỏ dở. Tôi đang xem xét bỏ thời gianthu dọn lại cái thanh Bookmark Bar này một cách đàng hoàng. Mỗi lần vào Chrome, nhìn thấy cái đống này, thật sự thấy rất rối mắt, cảm giác như kiểu cuộc sống đang lộn xộn vậy !

Sách báo : Tôi biết rất nhiều sách hay, và tải về thì chắc tính từ trong năm ngoái đến bây giờ cũng phải đến 5-6 cái ebook. Đọc thì chưa được bao nhiêu, những cuốn nào đã hoàn thành thì tôi cũng có hết report trên blog rồi đấy.

Nhạc nhẽo : Khi mà việc gì cũng muốn làm, việc gì cũng thích, nhưng thời gian tôi lại chả sắp xếp cho hợp lý để duy trì nó đều đặn. Mong muốn của tôi là mỗi tuần tôi đều nghe A State Of Trance vào cuối tuần, hoặc trong suốt cả tuần, không bỏ lỡ set nào. Thời điểm hiện tại, không nhầm thì tôi đã lỡ mất 3 set chưa nghe. Quá lâu rồi blog gần như không còn cập nhật review về ASOT nữa !

Suy nghĩ, ý tưởng : Tôi thích nói về Minimalism (Lối Sống Tối Giản), vì tính tôi cũng thích sự gọn gàng, tinh tế. Tôi có một dự tính làm một bài viết, chỉ nói về tủ quần áo, làm sao để biết được chính xác tôi mặc thế nào là phù hợp. …

Lan man đến đây thôi, tính tiếp vậy !

Leave a Reply

