Hãm lồn vừa thôi.

Đm, cũng định đéo muốn nói ra đâu, nhưng mà nghĩ mà cũng thấy bực mình ! Thôi thì có gì không thích trong lòng, thì tiện có blog – cũng là cái nơi kín đáo, xả strees thì cũng có sao đâu, phải không ?

Quen một người bạn trên blog thời gian gần đây cũng mới, chưa đầy một tháng. Chả là nói chuyện hợp gu, nhiều cái cũng trùng quan điểm. Thế là tôi cũng hỏi xin facebook trao đổi, làm quen. Bẵng đi một thời gian, tôi bận không có thời gian duy trì một quan hệ, chắc cũng phải đến gần hai tuần không nói chuyện. Tự dưng, vào cái ngày hôm qua, mình mới mở lời nói chuyện lại, thấy thái độ của bên kia kiểu hờ hững, buông xuôi. Đm đến đây là đã đéo thích rồi !

Tính tôi có gì nói thẳng, mặc dù tôi chả làm đéo gì quá đáng. Rút kinh nghiệm từ lần sau, đéo bao giờ dây dưa với bất kỳ mối quan hệ nào kiểu qua loa, nửa vời thân thiết như thế này một lần nào nữa. Đm, toàn chuốc bực mình vào người, đéo thấy vui ở đâu ?