Suýt nữa thì bị khóa cái blog này !

Sợ thật, đúng hôm Chủ Nhật tuần trước (2/7), blog tôi bị suspended. Đại loại là tạm khóa vì có những bài viết có chứa nội dung 18+. Ban đầu khá là hoảng, tìm đọc các bài viết trên Google về tình trạng này, thì thấy đa số đều nói rằng WordPress nó mà đã khóa blog, là xác định không khôi phục được. Tôi mail cho bên stuff liên tục, nhờ gỡ bỏ, và hứa là sẽ xóa hết các nội dung 18+ trước đây. Cứ tưởng là vô phương cứu chữa, ai ngờ hai ngày sau stuff nó mail cho tôi là quyết định mở lại cho tôi dùng bình thường ! May quá !

Thật ra, cái blog này cũng khá là quan trọng với tôi, vì có những bài viết chủ yếu là tâm sự linh tinh của tôi, kiểu như là lưu lại những suy nghĩ một thời khắc vậy. Thi thoảng, tôi cũng hay ngồi đọc lại mà ! Cái blog, đôi khi như kiểu một cái nhật ký riêng tư vậy. Những bản nhạc tôi yêu thích, những thứ tôi sưu tầm mà chả biết viết, chia sẻ ở đâu, ném hết vào blog.

Hôm bị khóa blog, tôi cũng loay mấy cái dịch vụ blog khác, nhưng cũng chả khả thi lắm. Riêng cái Blogger (Blogspot) của Google thì thấy bảo dễ dùng, mà chả thấy dễ tý nào. Để mà có một cái giao diện dễ nhìn như WordPress thì còn phải chỉnh HTLM chán chê. Hơn nữa, cái font của nó xấu thậm tệ, mà tôi thì hay type nhiều, làm sao mà tôi nhìn được. Tìm mấy cái dịch vụ khác như LiveJournal cũng lởm khởm…

Chính vì thế, nên cái box 18+ và tất cả các bài viết mang nội dung kiểu vậy, mình xin phép là xóa đi nhé, nếu muốn giữ lại cái blog này. Dù gì thì mình cũng chả phải chuyên về mảng đấy lắm, cho nên ai đang lỡ theo dõi thì thông cảm !

Hải !

Leave a Reply

