Một lần bất tín, vạn lần bất tin !

Tối hôm qua thật sự là quá bực mình ! Đéo thể chấp nhận được thành phần thanh niên cặn bã, và ẩu như cái thanh niên Hùng Béo ! Đkm, riêng cái loại như mày thì chỉ lừa được bố mày một lần và không bao giờ tao thèm nhìn mặt mày nữa nhé con chó ! Tiền thì dễ kiếm thật đấy, nhưng chữ tín và thời gian thì đéo bao giờ lấy lại được !

Chiều hôm qua, tôi vào bếp nấu xong bữa tối cho gia đình, cũng đang thèm thịt xin nướng ngoài chợ 4. Hỏi mama, mẹ cho con mượn xe ra chợ con ăn vặt. Trên đường đi, nghĩ bụng bảo trời mưa, buồn buồn gọi cho ông bạn ở trên Hải Yên, làm ít canabis hút cho đỡ buồn ! Tính tôi trước giờ thích đi sớm, làm cái gì cũng nhanh chóng, êm xuôi, thời gian còn lại về nhà nghỉ ngơi, vì thật sự là tôi cũng đang có vài dự định chưa có thời gian làm ! Gọi điện cho nó, đến nhà nó, thì ông bạn lại hứng lên bảo mấy hôm nay nhà tao chả có ai, anh em làm tý dopping. Hai năm rồi, cũng chưa động vào cái món này. Uh ok thôi, nhưng tao không đủ tiền. Thế là hắn gạ hỏi tôi xem có xoay được đâu tiền không ? Loay hoay một lúc, mình cũng gọi cho anh Dũng 86, bảo ok mày qua anh đi. Lấy tiền xong xuôi, tôi đèo thằng Hùng Béo đi lấy đồ. Đến lúc về nhà ông bạn, thì mama nó ngồi ở cửa, bảo là mày về nhanh, tao điện mày mãi không được, tý xe nó đến đón hàng. Nó cho tôi cái hẹn lượn lờ đâu đó một lúc, ngồi chờ mẹ nó đi, rồi mấy anh em về nhà nó ngồi chơi, cho thoải mái !

Tôi với anh Dũng, ngồi đúng 1 tiếng đồng hồ, cắn hướng dương uống nước mía ở chỗ đoạn TV to, gần gà tươi Mạnh Hoạch, gần cây xăng Hải Yên. Sốt ruột, gọi điện cho thằng Hùng Béo, cả nhắn tin xem như nào để anh em còn biết. Không biết bao nhiêu lần, chốt lại nó toàn làm câu là chờ một lúc nữa, mẹ tao sắp đi rồi. Hai anh em sốt ruột, quyết định lượn qua đằng nhà nó, chán chê thêm tiếng đồng hồng nữa, nó ra ngoài bảo anh em chịu khó chờ tý, rồi vào nhà em chơi…

Cho đến khi hơn 23h đêm, anh Dũng bảo thôi có khi anh rút đây. Mày ở lại có gì chốc mày tự tính nhé ! Đến nước này, tôi cũng bực, vì tiền tôi với anh Dũng cũng bỏ, nó có bỏ đồng nào đâu ? Đến cuối cùng, Hùng Béo nó chốt cho tôi một câu là :

– Có biến rồi ! Bà già tao về, nhưng lại khóa cửa ngoài !

Tôi nghe đến đây điên tiết vl ! Đm, mày cho hai anh em tao chờ ở ngoài từ 7h tối đến 11h đêm, đéo làm được việc gì, ngoài việc ngóng ngóng chờ mày. Trong khi, mày bảo một chốc một lát là xong. Quay ra, nó đưa đồ cho tôi bảo mày cầm về chơi, nhìn qua là tôi biết, nó lẩu một mình con mẹ gần hết rồi, đưa lại toàn tàn dư cho tôi !

8ea365f8f2eb81c3200c423c28cc5d34

Nghĩ, cay cú vl thành phần này ! Đm, thành phần thích ham vui, nhưng thích người khác bỏ tiền. Nếu mày vã quá, ngồi 3 người cảm thấy đéo đủ, thì bảo một câu bọn tao biết. Đằng này, mày cho tao 2 anh em tao đợi 4 tiếng đồng hồ ngoài đường ! Đéo chấp nhận nổi !

Người ta nói câu “Đừng nghe con nghiện trình bày” đéo bao giờ sai !