Âm Nhạc | Music · Lifestyle · Những khoảnh khắc cuộc sống

Fall

Có nhiều lý do mà tôi rất thích cái mùa gió heo may, những ngày cuối tháng Mười. Chính xác thì mùa Thu đẹp nhất vào thời điểm này, gần cái ngày Halloween. Phố phường sau một tháng đầy nắng chói chang, khô và gay gắt, nay đã bắt đầu nhường lại cho những ngày tiết trời se se lạnh, nắng chỉ rất là nhẹ. Ngồi nhâm nhi ly cà phê, thưởng thức một bản nhạc, đọc một cuốn tiểu thuyết, hay vu vơ ngồi lướt web thôi cũng gợi về một cảm giác rất hoài cổ.

autumn___countryside_by_grivetart-d9eoa16

Phải chăng nhiều người trong số các bạn cũng hay có cảm giác này, khi mùa thu đến ? Hay chỉ một mình tôi thôi ? Mỗi khi mùa thu đến, tôi lại hay nhớ về mùa thu của năm ngoái, hay một năm nào đó đã xa rồi, cũng có thể là thời sinh viên. Tôi hay nhớ và hình dung thời điểm đó mình đang như thế nào, làm gì… ? Không hẳn là hối tiếc nhé, nó giống như một thói quen, thú vui, lâu lâu nghĩ đến vậy. Có khi chỉ là nhớ về quá khứ, rồi lại cười thầm một mình thôi !

autumn_by_grivetart-d9c263r

Tôi là một người sống theo phong cách hướng nội, và thích làm mọi thứ trong sự tĩnh lặng, một mình. Mùa thu, và mùa đông là những thời điểm tôi yêu thích nhất trong năm. Khi thời điểm còn chưa vào đông hẳn, nôm na là cái mùa diện áo sơ mi, áo khoác bò ấy mà, tôi thích đọc một quyển tiểu thuyết, hay xem một bộ phim mang tính chất phiêu lưu, kỳ ảo, trinh thám. Cái cảm giác mình nhập tâm vào các tình tiết của tác phẩm, nghiền ngẫm nhân vật trong không gian tĩnh lặng, luôn luôn có gì đó cuốn hút lấy tôi vậy !

Music : Temple One & Hannah Ray – Autumn Leaves (Intro Mix) (2009)

Lyrics : 

Let the air rush to fill the void
As you surrender to the flight
Where the ether settles clear upon
The arms of flickering light

Above the mist and focussed mind
Feel the heavens soak
Watching all the other leaves
Fall and try to float

Chorus :

Fall like whispers on the ground
Never make a sound
Gone like seasons turning round
Leaves in Autumn, falling down

2 thoughts on “Fall

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.