Knowledge is Power · Lifestyle · Minimalism

Nguyên Lý 80/20: Bí Mật Làm Ít Hơn Đạt Nhiều Hơn

Phải nói là trên mạng Internet có rất nhiều thứ bổ ích để học hỏi. Tôi thấy có rất nhiều blogger tâm huyết dành thời gian cho những cái blog của họ. Về cơ bản, họ đều là những người giàu kinh nghiệm sống, và ham học hỏi cả ! Sáng nay, Móng Cái mưa to, suốt từ sáng, tôi ngồi mang Ebook ra đọc. Có cái cuốn Time Management – Brian Tracy tải trên TaiSachHay.com cách đây cũng nửa năm rồi. Mãi chưa đọc hết, thời gian này lười đọc sách mà. Đọc đến cái đoạn, nó nói về nguyên lý Pareto 80/20, thì tôi mới đánh dấu và vào Google tìm hiểu. Trước đây thì cũng hiểu qua qua về nguyên lý này rồi, nhưng chưa hiểu kỹ về nó.

Tình cờ tìm được bài viết này : Nguyên Lý 80/20: Bí Mật Làm Ít Hơn Đạt Nhiều Hơn

Dạo qua, thấy trang PhatTrienCaNhan.Com này khá là nhiều bài viết hay, gần như rất bao quát và tóm tắt để học hỏi luôn ! Đến nể cái anh Admin trang này ! Cảm ơn rất nhiều, và tôi thích nhất câu châm ngôn trong cái bài viết :

“Không phải mỗi ngày một tăng thêm mà chính là mỗi ngày một giảm bớt bằng cách đẽo gọt những thứ vô bổ”. – Bruce Lee

Đừng quên để lại comment, nếu bạn cũng thích tìm tòi đề tài này như tôi nhé !

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.